Làm thế nào để nâng cao tính chuyên nghiệp trong bán hàng: chọn lộc khách hàng mục tiêu ? xây dựng cẩm nang ứng phó theo tình huống, quy trình phát triển và tiếp thị sản phẩm du lịch…?
Để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, các chuẩn mực giao tiếp thời hội nhập, nhằm chuẩn hóa và định vị nhân viên bán hàng của Công ty qua phong cách giao tiếp, Sáng 25/12/2013 Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú khai giảng khóa đào tạo với chuyên đề “Thuật bán hàng hiệu quả và kỹ năng giao tiếp bán hàng chuyên nghiệp dành cho sản phẩm lữ hành” cho CB-CNV Công ty.
Đến dự buổi khai giảng có ông Lê Dũng Lâm – Giám đốc Công ty và 30 học viên tham gia khóa học. Về phía đơn vị đào tạo – Công ty TNHH SMEI, giảng viên Nguyễn Ngọc Minh Châu - Trưởng phòng Đối ngoại Tiếp thị của bệnh viện đa khoa Triều An, giảng viên Đại học Công nghệ Sài Gòn, có nhiều năm kinh nghiệm tại Singapore với vị trí chuyên viên bán hàng cho khối doanh nghiệp của tập đoàn Marcus Evans.
Hình ảnh Khóa Đào Tạo
Khóa đào tạo được tổ chức trong 02 ngày 25, 26/12/2013 tại Hội trường KDL Bảo Đại, sau thời gian này, các học viên được cấp chứng nhận hoàn tất chương trình đào tạo, bán hàng có hiệu quả, bước đầu thành công trong công tác Sales, Marketing cho đơn vị.
Hình ảnh & bài viết: Mai Ly