Liên kết mạng xã hội

Trung Thu Yêu Thương cùng Long Phú Tourist

Читать Журналы онлайн бесплатно
андроид

Thêm một mùa Trung thu nữa đã chạm ngõ, khoảnh khắc được quây quần bên gia đình ngắm trăng tròn và cùng nhau chia sẻ miếng bánh thơm ngon và nhất là đối với những em nhỏ, thì đây là ngày mà các bé sẽ được diện đồ mới, cùng bạn bè tham gia lễ rước đèn dưới trăng. Đây chắc chắn là kỷ niệm đẹp khó quên, sẽ đi theo ký ức đẹp của các em mãi về sau này.

Khi nhắc đến Trung thu, thì nhiều người nghĩ rằng Trung Thu bây giờ không giống như ngày xưa. Những trò chơi, đồ chơi truyền thống dần vắng bóng, tất cả đều bị công nghiệp hoá và thiếu đi cái vẻ vui nhộn, dân dã. Nhưng tập thể Công đoàn Long Phú, đoàn Thanh niên nói riêng và Long Phú Tourist nói chung, vẫn luôn lưu giữ và phát huy những nét đẹp văn hóa cổ truyền dân dã ấy trong việc xây dựng, tổ chức chương trình với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho các em nhỏ là con em CB-CNV của công ty. Tạo sân chơi cho các bé được vui chơi, giao lưu, góp phần xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp.

Chương trình “Trung thu yêu thương” diễn ra vào lúc 17h30 ngày 8/9/2022 vừa qua, tại khách sạn Vigor Nha Trang, số 39 – 41 đường Nguyễn Thị Minh Khai, có sự tham gia của 80 em nhỏ với những hoạt động sôi nổi, thú vị như:

- Xem clip về Tết trung thu, nguồn gốc cây đa, chú Cuội, chị Hằng;

- Đố vui có quà từ chú Cuội và chị Hằng;

- Games show vui nhộn, hài hước cùng bé;

- Rước đèn;

- Xem múa lân sư rồng;

- Phá cổ cùng chú Cuội và chị Hằng Nga.

Chương trình “Trung thu yêu thương” khép lại cùng tiếng cười hồn nhiên, rộn vang của các bạn nhỏ, đây cũng là chương trình truyền thống hằng năm mà Long Phú Tourist gìn giữ và phát huy.

Dưới đây là những hình ảnh về chương trình của đêm hội trăng rằm của Long Phú Tourist tổ chức.