Liên kết mạng xã hội

Khai trương vườn bướm đầu tiên tại Việt Nam trên đảo Hoa Lan Nha Trang

Читать Журналы онлайн бесплатно
андроид

Sáng mùng 2 tết Đinh Dậu, công ty Cổ phần Du lịch Long Phú đã chính thức khai trương khu vườn bướm trên khu du lịch Đảo Hoa Lan. Đây là khu vườn bướm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Trong ngày đầu ra mắt, khu vườn bướm và khu chế tác bướm khô đã thu hút hơn 1000 lượt khách.

vuon-buom-nha-trang

Vườn bướm trên đảo Hoa Lan ngày đầu khai trương

vuon-buom-nha-trang

Khu chế tác sản phẩm bướm khô

Sau hơn 4 tháng thi công, một không gian vườn bướm bán tự nhiên đã chính thức đi vào hoạt động. Với diện tích hơn 1200m2, tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 1 tỷ đồng, đây là một trong những công trình trọng điểm cuối năm 2016, đầu năm 2017 của ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Du lịch Long Phú nói chung và Khu du lịch Đảo Hoa Lan nói riêng.
Vườn Bướm ra đời từ những trăn trở và mong muốn tạo ra những sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn nhưng đảm bảo sự hòa hợp cùng với thiên nhiên. Cũng như tạo thêm những điểm tham quan có tính giáo dục cả người lớn và trẻ em về tình yêu dành cho thiên nhiên, bảo vệ môi trường tự nhiên xung quanh.
Một không gian vườn bướm với 20 loài và hơn 1000 cá thể bướm được nuôi thả tự nhiên trong khu vườn đầy hoa lá, cỏ cây với sự hòa hợp của đầy đủ các yếu tố về ánh sáng, nhiệt độ, cảnh quan,… Tạo nên một không gian sống động, rực rỡ sắc màu.
Vườn Bướm không chỉ phục vụ nhu cầu thưởng lãm dành cho du khách, mà còn rất phù hợp cho việc đưa một không gian thực tế vào việc giảng dạy cho học sinh, sinh viên muốn tìm hiểu về sự hình thành, phát triển của loài bướm. Hay tìm hiểu về một không gian đa dạng sinh học với nhiều loài côn trùng, bọ cánh cứng, ong mật, nhện tarantulas, bọ cạp,… và các loài hoa lá, cỏ cây trong tự nhiên.
Với những nét đặc trưng khác biệt đó, Vườn Bướm trên Đảo Hoa Lan hứa hẹn sẽ là một không gian thu hút được nhiều sự quan tâm của những vị khách yêu thiên nhiên và thích khám phá.

Du khách tham quan vườn bướm ngày đầu khai trương

vuon-buom-nha-trang-12

Du khách rất thích thú và say mê với những chú bướm

uon-buom-nha-trang

vuon-buom-nha-trang

Một số chủng loại bướm được nuôi thả tự nhiên trong khu vườn

vuon-buom-nha-trang

 vuon-buom-nha-trang

vuon-buom-nha-trang

vuon-buom-nha-trang

vuon-buom-nha-trang-12

Tin bài: Cẩm Vân

Hình ảnh: Minh Huấn