Liên kết mạng xã hội

Du lịch Long Phú hưởng ứng chiến dịch, làm cho thế giới sạch hơn 2017

Triển khai thực hiện chương trình do sở du lịch Khánh Hòa phát động dành cho các đơn vị trong khối ngành du lịch, nhằm hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2017. Đoàn thanh niên công ty cổ phần du lịch Long Phú đã phối hợp cùng Công đoàn công ty ra quân tổng vệ sinh một số khu vực tại 2 khu du lịch thuộc quản lý của công ty là Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ Nha Trang.
Sáng ngày 29-9, các bạn trẻ công ty đã tham gia hoạt động tổng vệ sinh và trồng cây tại Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ. Du lịch Long Phú tổ chức hoạt động này nhằm mục đích thay đổi dần hành vi của cán bộ công nhân viên công ty, kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường, hướng tới xây dựng môi trường xanh, bền vững tại các khu du lịch của công ty nói riêng và môi trường xung quanh cuộc sống nói chung.
Tại Đảo Hoa Lan hơn 30 đoàn viên đã thực hiện tổng dọn vệ sinh khu vực vườn dương cạnh bờ biển. Cuốc cỏ, tỉa các cành cây khô làm thông thoáng không gian với diện tích mặt đất hơn 500m2. Sau đó dọn vệ sinh khu vực bờ biển và trồng thêm 100 cây đước tại khu rừng ngập mặn trên đảo.
Tại khu du lịch Đảo Khỉ, các đoàn viên đã dọn vệ sinh khu vườn dừa, kéo các tàu lá và bẹ dừa khô dồn vào một nơi để xử lý. Hơn 1 tấn rác là các cây dừa khô và các cành cây được cắt tỉa đã được thu gom lại.
Chương trình kết thúc với những không gian sạch sẽ, gọn gàng đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn tham gia chiến dịch. Một ngày vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả cũng đã tạm có riêng cho mình sự hài lòng vì đã góp một phần nhỏ làm cho môi trường cảnh quang trên đảo thêm xanh và sạch.

Một số hình ảnh hoạt động hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2017:

lam-cho-the-gioi-sach-hon-1

Du lịch Long Phú hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2017

lam-cho-the-gioi-sach-hon-2017-2

Tổng vệ sinh khu vực vườn dừa Đảo Khỉ

am-cho-the-gioi-sach-hon-2017-3

Các bạn đoàn viên tổng dọn rác và cỏ tại vườn dương Đảo Hoa Lan

lam-cho-the-gioi-sach-hon-2017-8

Không gian vườn dương đã có sự khác biệt so với ban đầu

lam-cho-the-gioi-sach-hon-2017-10

Gần 100 cây đước được trồng tại khu rừng ngập mặn trên Đảo Hoa Lan

lam-cho-the-gioi-sach-hon-2017-11

Dọn vệ sinh khu vực cắm trại trên bờ biển Đảo Hoa Lan

lam-cho-the-gioi-sach-hon-2017-12

12- Sắp xếp lại các bè tre tạo không gian thông thoáng cho khu vực teambuilding

Ảnh và Bài viết: Cẩm Vân